Daily Pickup

5  เหตุผลที่ต้องไป New Kids on Khaosan Road Music Festival พร้อมสร้างตำนานไปกับ 3 บาร์น้องใหม่

         ถนนข้าวสาร คัมแบคแล้วจ้าาาาาา!! หลังจากโดยพิษโรคระบาด ทำให้ถนนข้าวสารถึงกับกลายเป็นข้าวบูดแบบข้าวจำนำรัฐบาล แต่นั้นเป็นอดีตไปแล้ววันนี้เราจะมาปลุกจิตวิญญาณข้าวสารให้กลายมามีชีวิตชีวาอีกครั้งกับงานเปิดตัว New Kids on Khaosan Road Music Festival เทศกาลดนตรี พร้อมงานเปิดตัวร้านน้องใหม่ Mischa Cheap, M.A.A.W และ Tropical Galaxy อย่างเป็นทางการ ดนตรี ภาพยนตร์ อาหาร เครื่องดื่ม และที่พัก เตรียมไว้ครบจบที่งานนี้เลย

        1. ใครเป็นสายแดนซ์ สาวกปาร์ตี้ไม่ควรพลาด เพราะทั้ง 6 คืนนี้อัดแน่นไปด้วยเหล่าดีเจเกือบ 20 คน ที่เรารวมไว้ ให้คุณได้ขยับสเต็ปตามสไตล์ คลอไปด้วยเสียงเพลงของดีเจชื่อคุ้น ไม่ว่าจะเป็น Dudesweet, Go Grrrls, Krit Morton, Tam Horoza และผองเพื่อนอีกมากมาย รับประกันความมัน(ส์)ไม่ซ้ำ เต้นกันให้จำท่าไม่ครบกันไปเลย 

         2. เมื่อเป็นเทศกาลดนตรีทั้งทีจะพลาดไม่มีวงดนตรีได้อย่างไร New Kids on Khaosan Road Music Festival ขนเหล่าศิลปินมาไม่ให้น้อยหน้ากองทัพดีเจ เลือกจอยกันถึง 17 วง อาทิ Zweed N’ Roll, Television Off, Yokee Playboy, Pat Chanudom, Sammii, Slur และอื่นๆอีกเพียบ ใครขยับตัวไม่เก่ง มารอขยับปากร้องเพลงตามเอาก็ได้ 

         3. นอกจากเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี ภายในงานยังมี Outdoor Cinema กิจกรรมชวนดูภาพยนตร์ ไม่ต้องไปดู Netflix ที่ห้องใครเพราะกว่าจะกลับมางานจะเลิกก่อนพอดี กับเรื่อง The Beach (2000) ฉายกลางแปลงให้ดูฟรีๆ ในวันที่ 30 มีนาคม ถ้าใครยังจำได้ตอนนั้นยังมีดราม่าเรื่องถอนต้นมะพร้าวเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นโรงขึ้นศาลกันไปอีก เสพดราม่าแล้วไปเสพเนื้อเรื่องด้วย เพลินๆ อยู่ว่าไป

         4. ดูหนังฟังเพลงขนาดนี้ จะปล่อยให้ท้องหิวได้ไง ก็สั่งเกาหลีมันมาเลยไปเลยซิคะ New Kids on Khaosan Road Music Festival จับมือกับ Man-se ร้านอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับ ส่งตรงจากร้านข้างๆ เสิร์ฟร้อน พร้อมทาน ไปกับ ข้าวผัดเกาหลี Man-se, สไปซี่ต๊อกบกกีชีส, หมูย่างเกาหลี, จาจังมยอน และเมนูเกาหลีอีกมากมายคลายหิว หรือจะสั่งรามยอนแล้วชวนกันกลับไปทานที่ห้องก็ได้ป่ะ

         5. “Mischa Cheap Check-in” สุดยอดแพ็กเกจปาร์ตี้แห่งทศวรรษ คือแบบคิดได้ไง มันมาจาก Pain Point จาก Real User เลยวะแก คนมาปาร์ตี้ไหนจะกลัวด่าน ไหนจะเดินไม่ไหว จะพาไปส่งก็หาห้องเพื่อนไม่เจอ เห้ยมันปัญหาสารพัดเลยนี่ ก็นอนนี่มันไปเลย กับการสอดประสารสรรพกำลังระหว่าง New Kids on Khaosan Road Music Festival กับเครือ Buddy Lodge ด้วยแพ็กเกจที่พัก ราคาเริ่มต้น 2600 บาทต่อ 1 คืน สำหรับ 1-2 ท่าน พร้อมได้รับส่วนลดร้านอาหาร บาร์ในเครือ Buddy และ It’ Happenednto be a Closet ในแพ็กเกจยังมีบริการส่งถึงเตียงอย่างปลอดภัย และบริการอื่นๆจากทาง Mischa Cheap โดยจำกัดผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไปถึงสามารถซื้อแพ็กเกจ Mischa Cheap Check-in ได้

มาร่วมสนุกแล้วเต็มอิ่มไปด้วยกัน🍻

📆 ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน 2565

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่

https://www.mischacheap.com/festival

Facebook: Mischa Cheap