Photography by Matthieu Lunard

[letsinfoup]

1. อะไรที่ทำให้มีความสุขที่สุด

การเห็นข้อผิดพลาดและข้อบกพร่องของตัวเองในครั้งแรกและนำสิ่งผิดพราดนั้นมาปรับแก้ให้ดีขึ้น รวมถึงการได้ท่องเที่ยว พบเจอสิ่งใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ ทัศนคติใหม่ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราโชคดีจังที่ได้มาเจอมารับฟังและสามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตเราได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ เรื่องความรัก รวมถึงครอบครัว เพื่อทำให้มันดีขึ้น และเป็นคนที่ดีขึ้น

2. ใครคือฮีโร่ของคุณ

เปิ้ลมีฮีโร่ทั้งหมด 2 คน;

คนแรก คือแม่ของเปิ้ลเอง เพราะเปิ้ลได้เห็นสิ่งที่แม่ทำมาตลอดตั้งแต่เด็กแม่คอยสอนสิ่งต่างๆให้ ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตเรื่องส่วนตัว รวมถึงเรื่องการค้า ต่อให้แม่ต้องเริ่มต้นใหม่ในการทำธุระกิจแต่แม่ก็สู้มากเพื่อให้มันเกิดผลขึ้นมา ซึ่งทำให้เปิ้ลอยากทำธุระกิจของตัวเองขึ้นมาได้บ้างจึงบอกได้ว่าแม่คือตัวอย่างและฮีโร่ของเปิ้ล

คนที่สอง คือ โยจิ ยามาโมโตะ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ โยจิ ยามาโมโตะ และนักออกแบบ เพราะเนื่องจากตอนที่เรียนนั้นได้มีการวิเคราะห์แบรนด์และได้วิเคาระห์แบรนด์นี้ ได้อ่านชีวะประวัติของเขา กระบวนความคิดของเขากว่าที่จะสื่อออกมาผ่านเสื้อผ้าในแต่ละชุดในแต่ละคอลเลคชั่น มันลึกซึ้งมากมันแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจใส่ใจและคงามหลงไหล รวมไปถึงสไตล์เสื้อผ้าของเขาที่มีความเป็นเอกลักษณ์เพราะตัวมากๆ ทั้งสีที่ใช้ แพทเทิลและการตัดเย็บของเขา เท่มากมันแปลก บางอย่างมันเป็นแค่สิ่งเล็กๆบนเสื้อผ้าแต่พอได้เห็นแล้วมันว้าวแบบเขาคิดได้ยังไง มันเป็นสิ่งที่เมื่อเปิ้ลได้เห็นมันทำให้หลงรักแบรนด์นี้ไปแบบไม่รู้ตัว จึงทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นแบบอย่างในกระบวนการคิดวิเคราะห์และสื่อออกมาผ่านเสื้อผ้าสำหรับเปิ้ล

3. คิดว่าเจนเนอเรชั่นตัวเองเป็นยังไง

จากส่วนตัวคิดว่าเจนรุ่นเราเป็นเจนที่กล้าคิดกล้าทำกล้าแสดงออก มีจุดยืนตัวตนของตนเองที่ชัดเจนในแต่ละตัวบุคคล เจนนี่ส่วนใหญ่จะรู้ว่าตัวเองนั้นชอบอะไรและพุ่งเป้าไปหามัน คว้าโอกาสต่างๆที่จะทำให้ไปถึงความฝันหรือเป้าหมายของตนเองไม่ว่าโอกาสจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม

4. ในอีก 10 ปีข้างหน้า อยากเห็นอนาคตตัวเองเป็นอย่างไร

เป็นเจ้าของกิจการเสื้อผ้าที่ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิต มีเงินทุนเพื่อไปต่อยอดสิ่งที่ฝันในอันดับที่สองและสามต่อไป มีความสุขกับการที่ได้เห็นผู้คนใส่เสื้อผ้าที่เป็นของแบรนด์เรา