#MYVOICEFOR "UNDERGROUND" คุยกับคนกลางคืนอาชีพที่ถูกมองข้าม

เสียงที่คุณได้ยินอยู่นี้ มันมีเรื่องราว #MYVOICEFOR "UNDERGROUND" เสียงสะท้อนอันเงียบงันของคนกลางคืน อาชีพที่หลายคนมองข้าม แต่เดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดไม่ต่างจากอาชีพอื่นๆ วันนี้ EQ มีโอกาสได้คุยกับ fa777e หรือคุณ Salem (ศิลปิน ภัณฑารักษ์ และเจ้าของค่ายเพลง Bedouin Record) พร้อมด้วยคุณ Lala (Founder of Chance in Chaos และArt Director of Bedouin Record)

"ความอัดอั้น" การทำงานศิลปะ และเพลง ของพวกเราเกิดขึ้นเพียงเพราะอยากให้ทุกคนได้มีพื้นที่ในการแสดงออก โดยเฉพาะคนสาย UNDERGROUND หรือใครก็ตามที่อยากโชว์พลัง สามารถมาแสดงออกได้ที่งานของเรา

"Lockdown" บททดสอบครั้งใหญ่ของคนกลางคืน ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของพวกเราไปตลอดกาล เราเหมือนถูกขัง มองไม่เห็นอนาคต แรงบันดาลใจเหือดแห้ง และดูเหมือนมันไม่มีวันสิ้นสุด

"ใช้เวลาว่างพัฒนาตนเอง" หลังจากล็อกดาวน์มาได้สักระยะ เราก็เริ่มทำรีเสิร์ชภายใต้แบรนด์ fa77e จนเกิดเป็นงานดีไซน์เสื้อผ้า ซึ่งหลายคนก็สนใจจนกลายเป็นอีกหนึ่งสินค้าของเรา การล็อกดาวน์มันก็มีทั้งดีและแย่อยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองมุมไหนและใช้ประโยชน์จากมันอย่างไร

"อนาคต" ไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมได้อีกแล้ว ทุกอย่างมันไร้การวางแผน หรือแม้แต่คิดให้รอบคอบ ประชาชนไร้จุดหมายปลายทาง บางคนมองไม่เห็นพรุ่งนี้ด้วยซ้ำ ส่วนรัฐผู้มีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตเราทุกคนก็ไม่ได้ใส่ใจเราขนาดนั้น โดยเฉพาะ คนกลางคืนอาชีพที่ได้รับผลกระทบเป็นกลุ่มแรกๆ อย่างเรา

📌 ชมแบบเต็มๆ ได้ทุกช่องทางในโซเชียลมีเดียของ EXOTIC QUIXOTIC
📌 และกด Sub พวกเราได้ที่
https://bit.ly/2W2cIFs

ไม่อยากพลาดคอนเทนต์มันส์ๆ จาก EQ กดติดตามพวกเราได้ที่
Facebook:
https://bit.ly/39veqlY
Instagram:
https://bit.ly/3nZN2VK
Twitter:
https://bit.ly/39w61ig